Forsíða > Forums > PabloDraw > Almennt > hvernig til uninstall 3.0.16 Alpha?

Þetta umræðuefni hefur 2 raddir, inniheldur 2 svör, og var síðast uppfærð með TheTrooper 145 dagar síðan.

Skoða 3 innlegg - 1 með 3 (af 3 samtals)
Höfundur Innlegg
Höfundur Innlegg
13 desember 2011 kl 4:14 am # 1939

TheTrooper

Hæ Curtis, í fyrsta lagi segja þakka þér fyrir Pablodraw, er ógnvekjandi.

Mi Spurningin er hvernig get ég fjarlægt síðustu Pablodraw 3.0.16 Alpha úr tölvunni minni?

Ég hef ekki finded allir uninstall.exe executable eða svipaða. Ég vil nota (sem stendur) gamla 2.0.8 útgáfuna.

Takk og greetins.

13 desember 2011 kl 11:47 am # 1940

Curtis Wensley
Post Count: 36

Hæ,

Hægt er að hafa bæði PabloDraw 3.0.16 og 2.0.8 upp á sama tíma - þeir vilja ekki stangast á við hvor aðra. Ef þú vilt að ákveðnar skrár til að opna með gamla útgáfu í stað nýja, getur þú hægri smellt á skrána og velja "opinn með ..." og stöðva the "alltaf opinn með .." valkostur.

Ef þér finnst samt eins og þú vilt fjarlægja the nýr útgáfa, þá þú gera það í stöðluðu stað - uninstall programs (vinna 7/vista) eða bæta við / fjarlægja forrit (WinXP).

Vona að þetta hjálpar!
Curtis.

18. Desember 2011 kl 3:43 am # 1948

TheTrooper

Hæ Curtis!

Ég veit ekki hvers vegna ég hafi ekki séð það þegar ég reyndi að uninstall það á Windown 7, en nú með explication þinn hefur verið posible, takk.

Og takk aftur fyrir vinnu þína, mun ég vera eftir þróun PabloDraw.

Kveðjur!

Skoða 3 innlegg - 1 með 3 (af 3 samtals)
Reply to: hvernig til uninstall 3.0.16 Alpha?
Þínar:

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>